THÔNG BÁO THAY ĐỔI SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Với mục đích tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo việc tiếp nhận, tư vấn thông tin cũng như phúc đáp các thắc mắc kiến nghị được kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Aviva Việt Nam xin thông báo về việc thay đổi số điện thoại của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) như sau:

- Từ ngày 01/06/2019 số điện thoại chính thức của Tổng đài CSKH là 1900 633 369 

- Số điện thoại này có giá cước 1000 đồng/phút, áp dụng cho tất cả các số điện thoại di động và cố định khi gọi đến 

- Số điện thoại hiện tại của Tổng đài CSKH (024) 3724 6699 sẽ chấm dứt sử dụng từ ngày 01/06/2019 

Sau đây là một số tính năng hỗ trợ được tích hợp trên số điện thoại mới của Tổng đài CSKH 1900 633 369

- Khách hàng có thể nhấm phím 1 để yêu cầu nhân viên CSKH gọi lại vào ngày làm việc tiếp theo nếu đường dây bận 

- Số điện thoại của khách hàng gọi đến Tổng đài CSKH nhiều lần liên tục nhưng đường dây bận sẽ được lưu lại để nhân viên CSKH gọi lại 

- Lịch sử cuộc gọi được tích hợp với hệ thống quản lý dữ liệu để thuận tiện tra cứu thông tin khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH 

Trân trọng cảm ơn, 

Aviva Việt Nam


Chương trình quỹ cộng đồng aviva

Bạn có ý tưởng đóng góp cho cộng đồng?