Sản phẩm của Aviva Việt Nam lọt TOP 100 Sản phẩm tốt nhất

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Yêu Thương Trọn Vẹn” của Aviva Việt Nam được vinh danh vào Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em năm 2018.

Sáng ngày 24/06/2018, tại Hà Nội, với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Yêu Thương Trọn Vẹn”, Aviva Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” – Giải thưởng danh giá do Ban Biên Tập và Độc giả của Báo Lao Động và Xã Hội cùng Tạp chí Gia Đình và Trẻ em bình chọn, dưới sự giám sát của Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Aviva Việt Nam luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ưu việt nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, điển hình là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Yêu Thương Trọn Vẹn”, ra mắt vào cuối năm 2017. Bằng những quyền lợi bảo vệ và đầu tư vượt trội, “Yêu Thương Trọn Vẹn” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và trở thành sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất của Aviva Việt Nam. Với “Yêu Thương Trọn Vẹn”, khách hàng có thể chủ động lựa chọn phương án tiết kiệm, bảo vệ kết hợp với đầu tư với kế hoạch đóng phí linh hoạt phù hợp với nhu cầu vào mỗi giai đoạn của cuộc đời.

 

 

Hiện nay rất nhiều Khách hàng của Aviva đã lựa chọn “Yêu Thương Trọn Vẹn” như một giải pháp xây dựng quỹ học vấn tương lai cho con em của mình. Được thiết kế với tính năng bảo vệ vượt trội dành cho người trụ cột cùng quyền lợi đầu tư hấp dẫn và phần thưởng duy trì hợp đồng không ngừng gia tăng theo thời gian, Sản phẩm “Yêu Thương Trọn Vẹn” sẽ là nguồn nguồn tài chính vững chắc, đảm bảo cho quỹ học vấn tương lai của con trẻ và giúp cha mẹ yên tâm trên hành trình xây dựng và bảo vệ tổ ấm thân yêu.

 

 

Phát biểu tại Lễ Trao Giải, ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc Marketing và Phát triển sản phẩm cho biết: “Aviva Việt Nam luôn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những giải pháp tài chính phù hợp nhất và Yêu Thương Trọn Vẹn chính là sản phẩm chủ lực của công ty trong giai đoạn này. Trong thời gian tới Aviva Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm khác như sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp chi trả quyền lợi bệnh hiểm nghèo nhiều lần và dòng sản phẩm liên kết chung hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm với quyền lợi ưu việt hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.”

 

 

  • Aviva là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu vương quốc Anh với hơn 321 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm với sự hiện diện tài nhiều quốc gia ở khu vực châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.
  •  

  • Tại Việt Nam, Aviva chính thức ra mắt thương hiệu vào tháng 08 năm 2017 với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

  • Chương trình quỹ cộng đồng aviva

    Bạn có ý tưởng đóng góp cho cộng đồng?