Chương trình chăm sóc khách hàng 2019

Với phương châm hoạt động trên giá trị cốt lõi hàng đầu “Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng”, cùng với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng, Aviva chính thức triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng 2019 kể từ ngày 15/03/2019, với nội dung cụ thể như sau:.

Phân hạng khách hàng Tổng số phí bảo hiểm quy năm (APE) (*)
Vàng Từ 50 triệu đến dưới 100 triệu
Bạch kim Từ 100 triệu đến dưới 200 triệu
Kim cương Từ 200 triệu trở lên
(*) Phí bảo hiểm quy năm của tất cả các hợp đồng còn hiệu lực của khách hàng.

1. Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên:

1.1 Tổng quan chương trình:

Tổng phí BH quy năm
của tất cả các hợp đồng (APE)
Hạng
Kim cương
Hạng Bạch kim Hạng Vàng Hình thức chăm sóc Thời gian thực hiện 
APE ≥ 200 triệu 100 triệu ≤ APE
< 200 triệu
50 triệu ≤ APE
< 100 triệu
 Sinh nhật Bên mua Bảo hiểm  x
Quà tặng trị giá tương đương 1,5 triệu VNĐ
 x
Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu VNĐ
 x
Quà tặng trị giá tương đương 500 nghìn VNĐ
- Quà tặng: Phiếu quà tặng điện tử hoặc quà tặng có giá trị tương đương
- Tin nhắn chúc mừng 
Trước hoặc vào ngày Sinh nhật 
Chào mừng Khách hàng mới x  Tin nhắn chúc mừng  Sau khi phát hành hợp đồng mới
Các ngày lễ 8/3, 20/10  x  x x  Tin nhắn chúc mừng Vào dịp lễ 
Năm mới  x
Lịch bloc siêu đại hoặc quà tặng có giá trị tương đương
 x
Lịch bloc hoặc quà tặng có giá trị tương đương

 - Quà tặng: Lịch bloc hoặc quà tặng có giá trị tương đương 
- Tin nhắn chúc mừng
Vào dịp năm mới 

 

1.2 Hình thức quà tặng:

  • Phiếu quà tặng điện tử (e-voucher): Aviva gửi tin nhắn SMS bao gồm eVoucher vào điện thoại di động mà Bên mua bảo hiểm đã đăng ký với Aviva. 
  • Quà tặng khác: Aviva chuyển trực tiếp quà tặng tới khách hàng thông qua đường bưu điện theo địa chỉ mà Bên mua bảo hiểm đã đăng ký với Aviva.

     

    1.3 Các quy định:

  • Phân khúc Khách hàng cá nhân được tính dựa trên tổng phí bảo hiểm định kỳ quy năm (không bao gồm phí bảo hiểm đầu tư thêm đối với sản phẩm liên kết chung) của tất cả các hợp đồng hiệu lực và đã qua 21 ngày cân nhắc tại thời điểm tặng quà của cùng Bên mua bảo hiểm.
  • Danh mục quà tặng có thể thay đổi cho phù hợp theo từng thời điểm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc thay đổi này sẽ không báo trước.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. 
  • Trong trường hợp Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) Aviva 024 3724 6699 không thể liên hệ được với khách hàng trước khi gửi quà, thông tin chưa gửi quà sẽ được gửi theo định kỳ 2 lần/ tháng cho Quản lý kinh doanh (ZD/RM/ASM) để thông báo khách hàng. Quà tặng sẽ được bảo lưu 60 ngày kể từ dịp tặng quà. Khách hàng/ Tư vấn phục vụ cần chủ động liên hệ với Tổng đài CSKH để được hướng dẫn nhận quà. Quá thời hạn bảo lưu, quyền lợi nhận quà tặng sẽ không còn hiệu lực.

     

    2. Dịch vụ Hỗ trợ thông báo phí bảo hiểm định kỳ đến hạn:

    (Áp dụng cho các hợp đồng của khách hàng có số điện thoại di động liên lạc được)
    Để hỗ trợ khách hàng cập nhật kịp thời thông tin phí bảo hiểm đến hạn, các thông báo/ nhắc phí được gửi đến Khách hàng theo trình tự thời gian như sau:



    3. Dịch vụ Khám sức thẩm định:

    (Áp dụng cho khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng)

    Đối với (các) HSYCBH của cùng Người được bảo hiểm nộp đồng thời với tổng phí bảo hiểm từ 50 triệu đồng trở lên, nếu có yêu cầu khám sức khỏe thẩm định trước khi phát hành hợp đồng, Khách hàng sẽ được mời khám tại các Phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng và dịch vụ, cụ thể Medelab Hà Nội, Yersin Clinic Hồ Chí Minh, Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

    4. Dịch vụ Giao dịch bảo hiểm ưu tiên:

    Với (các) HSYCBH của cùng Người được bảo hiểm nộp đồng thời/ Hợp đồng với phí bảo hiểm từ 50 triệu đồng trở lên, Khách hàng sẽ được ưu tiên các giao dịch bảo hiểm sau:

  • Ưu tiên giao dịch tại các Trung tâm dịch vụ khách hàng của Aviva.
  • Ưu tiên thẩm định và phát hành hợp đồng trong vòng 3-5 ngày làm việc và cung cấp túi da bộ hợp đồng cho hợp đồng mới.
  • Ưu tiên xử lý các yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm trong vòng 3-4 ngày làm việc.
  • Ưu tiên giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi Aviva nhận Hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ.