Chương trình chăm sóc khách hàng 2020

Với phương châm hoạt động trên giá trị cốt lõi hàng đầu “Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng”, cùng với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng, Aviva chính thức triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng 2020 kể từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 31/03/2021 với nội dung cụ thể như sau:

I. CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN AIVVAPREMIUM:

Phân hạng Khách hàng cá nhân VIP AVIVAPremium


(*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm

(*) Đơn vị tính: VNĐ

1. Chương trình chăm sóc thường niên Khách hàng cá nhân AvivaPremium:



Hình thức tặng quà:

+ Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) sẽ liên hệ trước với Khách hàng từ 7-10 ngày làm việc trước ngày sinh nhật để xác nhận số điện thoại/địa chỉ nhận quà

+ Tin nhắn và quà tặng (phiếu quà tặng hoặc quà hiện vật) được gửi đến số điện thoại/địa chỉ khách hàng đã đăng ký với Aviva trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất

+ Danh mục quà tặng có thể thay đổi cho phù hợp theo từng thời điểm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Các lưu ý:

+ Mức phí để áp dụng ưu đãi là Phí bảo hiểm quy năm (APE)  của tất cả các hợp đồng của cùng Bên mua bảo hiểm nhưng không bao gồm phí bảo hiểm đầu tư thêm đối với sản phẩm liên kết chung

+ Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đang có hiệu lực tại thời điểm áp dụng của các chương trình và đã qua 21 ngày cân nhắc

+ Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

+ Quà tặng sẽ được bảo lưu trong vòng 90 ngày kể từ dịp tặng quà. Khách hàng/Tư vấn viên/Đại lý phục vụ cần chủ động liên hệ Tổng đài CSKH để được hỗ trợ nhận quà. Qúa thời hạn bảo lưu, quyền lợi nhận quà sẽ không còn hiệu lực.

2. Dịch vụ Khám sức khỏe khi yêu cầu bảo hiểm:

(Áp dụng cho khách hàng ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng)

Nếu khách hàng VIP cá nhân có yêu cầu khám sức khỏe thẩm định trước khi phát hành hợp đồng, Khách hàng sẽ được mời khám tại các Phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng và dịch vụ, cụ thể Medelab Hà Nội, Yersin Clinic Hồ Chí Minh, Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

3. Dịch vụ bảo hiểm ưu tiên:

+ Ưu tiên giao dịch tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Aviva.

+ Ưu tiên thẩm định và phát hành hợp đồng trong vòng 3-5 ngày làm việc và cung cấp bao da cho bộ hợp đồng mới

+ Ưu tiên giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi Aviva nhận Hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ. Chương trình “Chi trả quyền lợi nhanh chóng trong vòng 15 – 30 phút vẫn áp dụng tại các Văn phòng và Chi nhánh của Aviva Việt Nam. 

II. DỊCH VỤ HỖ TRỢ THÔNG BÁO PHÍ BẢO HIỂM ĐẾN HẠN (TOÀN BỘ KHÁCH HÀNG):

(*)Trường hợp khách hàng đã đóng kỳ phí như được thông báo, vui lòng bỏ qua thông báo này

Để hỗ trợ khách hàng cập nhật kịp thời thông tin phí bảo hiểm đến hạn, các thông báo/nhắc phí được gửi tới KH như sau:

+ Tin nhắn tự động gửi đến số điện thoại di động khách hàng đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần cập nhật gần nhất

+ Với các khách hàng mà Tổng đài CSKH không liên lạc được, thông báo đóng phí và yêu cầu cập nhật số điện thoại sẽ được gửi bằng hình thức bảo đảm qua dịch vụ chuyển phát đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm.

III. CHƯƠNG TRÌNH "TIẾP NỐI AN VUI - YÊU THƯƠNG TRON VẸN" - TẶNG QUÀ CHO CÁC KHÁCH HÀNG CÓ HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM ĐÁO HẠN VÀ TÁI KÝ HỢP ĐỒNG MỚI VỚI AVIVA:

Dành cho các khách hàng có hợp đồng đáo hạn và tiếp tục tham gia bảo hiểm với Aviva thông qua hợp đồng mới trong khoản từ trước ngày đáo hạn 3 tháng đến sau ngày đáo hạn 2 tháng. 

Các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng (Khách hàng vui lòng liên hệ Tư vấn viên/Đại lý phục vụ để biết thêm chi tiết):

+ Được tạm ứng giá trị của hợp đồng đáo hạn để đóng phí bảo hiểm cho hợp đồng mới (tối đa trước 3 tháng tính từ ngày đáo hạn)

+ Quà tặng lên tới 3 triệu đồng khi hợp đồng mới có phí quy năm (cùng Bên mua bảo hiểm) từ 20 triệu đồng trở lên

+ Thẩm định đơn giản đối với các khách hàng đạt tiêu chuẩn