Chương trình chăm sóc khách hàng Quý 2 - 2021

Với phương châm hoạt động trên giá trị cốt lõi hàng đầu “Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng”, cùng với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng, Aviva chính thức triển khai Chương trình chăm sóc Khách hàng Quý 2 - 2021 với nội dung cụ thể như sau:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/04/2021 đến hết ngày 30/06/2021 hoặc cho đến khi có thông báo mới
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp là Bên mua bảo hiểm theo tiêu chí xếp hạng phân khúc khách hàng của Aviva Việt Nam 

I. PHÂN HẠNG KHÁCH HÀNG VIP AVIVA PREMIUM THEO MỨC PHÍ ĐÓNG HẰNG NĂM:

1. Phân hạng Khách hàng cá nhân VIP Aviva Premium:

PHÂN HẠNG KHÁCH HÀNG tổng số phí bảo hiểm quy năm (*)(Đơn vị tính: VNĐ)

Khách hàng cơ bản

Dưới 50 triệu

VIP Vàng 

Từ 50 triệu đến dưới 100 triệu

VIP Bạch kim

Từ 100 triệu đến dưới 200 triệu

VIP Kim cương

Từ 200 triệu trở lên

 

(*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm

2. Phân hạng Khách hàng VIP Doanh nghiệp:

PHÂN HẠNG KHÁCH HÀNG tổng số phí bảo hiểm quy năm (*)(Đơn vị tính: VNĐ)
Khách hàng cơ bản
 Dưới 1 tỷ đồng

Doanh nghiệp VIP Vàng 

Từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ

Doanh nghiệp VIP Bạch kim

Từ 2 tỷ đến dưới 5 tỷ

Doanh nghiệp VIP Kim cương

Từ 5 tỷ trở lên

 

(*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm

II. CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG AVIVA:

1. Chương trình ưu đãi thường niên dành cho Khách hàng VIP:

1.1 Dành cho Khách hàng cá nhân (áp dụng cho khách hàng có số điện thoại đi động liên lạc được)

SỰ KIỆN PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG THỜI ĐIỂM ÁP DỤNG

VIP Kim cương

VIP Bạch kim

VIP Vàng

Sinh nhật bên mua bảo hiểm

(Tin nhắn chúc mừng và quà)

Quà tặng trị giá tương đương 1,5 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 500 nghìn

Vào ngày sinh nhật

Cuộc gọi chào mừng
khách hàng mới
 

Có 

Có 

Có 

10 - 15 ngày sau khi phát hành hơp đồng

Tin nhắn chúc mừng vào
các ngày Lễ, Tết
 
(8/3, 20/10, 1/1, Tết AL)

Có 

Có 

Có 

Vào ngày Lễ 

Quà năm mới

Lịch bloc siêu đại hoặc quà tặng có giá trị tương đương

Lịch bloc hoặc quà tặng có giá trị tương đương 

Không áp dụng 

Vào dịp năm mới 


Hình thức tặng quà:

  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) sẽ liên hệ trước với Khách hàng từ 7-10 ngày làm việc trước ngày sinh nhật để xác nhận số điện thoại/địa chỉ nhận quà.
  • E-voucher được gửi đến số điện thoại/địa chỉ Khách hàng đã đăng ký với Aviva trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất. Vui lòng xem Hướng dẫn sử dụng e-voucher tại đây.
  • Trường hợp không thể liên hệ với Khách hàng, thông tin sẽ được gửi cho Quản lý kinh doanh vùng (Kênh Bảo hiểm hợp tác Ngân hàng và Kênh đại lý) theo định kỳ 1 lần/tháng để hỗ trợ thông báo Khách hàng hoặc có giải pháp phù hợp.

1.2 Dành cho Khách hàng doanh nghiệp:

SỰ KIỆN PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG THỜI ĐIỂM ÁP DỤNG

VIP Kim cương

VIP Bạch kim

VIP Vàng

Kỷ niệm thành lập Doanh nghiệp

 

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Trước hoặc vào ngày kỷ niệm thành lập Doanh nghiệp

Năm mới

Quà tặng trị giá tương đương 9 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 6 triệu 

Quà tặng trị giá tương đương 3 triệu 

Vào dịp năm mới 

Tết Trung Thu

Quà tặng trị giá tương đương 2 triệu 

Quà tặng trị giá tương đương 2 triệu 

Quà tặng trị giá tương đương 2 triệu 

Vào dịp Tết Trung Thu


Hình thức tặng quà:

  • Quản lý Kinh doanh/Tư vấn viên phục vụ hợp đồng Doanh nghiệp sẽ trực tiếp tặng cho Người đại diện của Doanh nghiệp.

2. Các dịch vụ hỗ trợ cho Khách hàng:

2.1 Dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định cao cấp khi yêu cầu bảo hiểm:

(Áp dụng cho khách hàng ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng)

Đối với (các) hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của cùng Người được bảo hiểm nộp đồng thời với tổng phí bảo hiểm từ 50 triệu đồng trở lên, nếu có yêu cầu khám sức khỏe thẩm định trước khi phát hành hợp đồng, Khách hàng sẽ được mời khám tại các Phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng và dịch vụ, cụ thể Medelab Hà Nội, Yersin Clinic Hồ Chí Minh, Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

2.2 Dịch vụ Giao dịch bảo hiểm ưu tiên: 

(Áp dụng cho Khách hàng cá nhân)

  • Ưu tiên giao dịch tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Aviva.
  • Ưu tiên thẩm định và phát hành hợp đồng trong vòng 3-5 ngày làm việc và cung cấp bao da cho bộ hợp đồng mới.
  • Ưu tiên giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi Aviva nhận Hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ. Chương trình “Chi trả quyền lợi nhanh chóng trong vòng 15 – 30 phút vẫn áp dụng tại các Văn phòng và Chi nhánh của Aviva Việt Nam.

2.3 Dịch vụ hỗ trợ thông báo phí bảo hiểm đến hạn (áp dụng cho toàn bộ Khách hàng):

2.3.1. Đối với khách hàng cá nhân:

Để hỗ trợ khách hàng cập nhật kịp thời thông tin phí bảo hiểm đến hạn, các thông báo/nhắc phí được gửi tới khách hàng như sau:

Trường hợp khách hàng đã đóng kỳ phí như được thông báo, vui lòng bỏ qua thông báo này

  • Với các khách hàng mà Tổng đài CSKH không liên lạc được, thông báo đóng phí và yêu cầu cập nhật số điện thoại sẽ được gửi bằng hình thức bảo đảm qua dịch vụ chuyển phát đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm.
  •  

    2.3.2. Đối với Khách hàng doanh nghiệp:

    Với các hợp đồng bảo hiểm chưa đóng phí định kỳ vào thời điểm thông báo, khách hàng sẽ nhận được thông báo bằng văn bản 15 ngày trước ngày đến hạn đóng phí.

    III. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG:

    • Mức phí áp dụng để xếp hạng phân khúc khách hàng và nhận ưu đãi là Phí bảo hiểm quy năm (APE) của tất cả các hợp đồng của cùng Bên mua bảo hiểm nhưng không bao gồm phí bảo hiểm đầu tư thêm đối với sản phẩm liên kết chung.
    • Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đang có hiệu lực tại thời điểm áp dụng của các chương trình và đã qua 21 ngày cân nhắc.
    • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
    • Quà tặng sẽ được bảo lưu trong vòng 90 ngày kể từ dịp tặng quà. Khách hàng/Tư vấn viên/Đại lý phục vụ cần chủ động liên hệ Tổng đài CSKH để được hỗ trợ nhận quà. Qúa thời hạn bảo lưu, quyền lợi nhận quà sẽ không còn hiệu lực.
    • Khách hàng được hưởng ưu đãi của chương trình ưu đãi này vẫn được hưởng các ưu đãi của chương trình khuyến mãi khác diễn ra cùng thời gian
    • Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình Chăm sóc Khách hàng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với tư vấn viên hoặc liên hệ qua các kênh sau để được hỗ trợ: 

    • Hotline: 1900.633.369
    • Email: wecare@aviva.com.vn